Bluesea Beach: Bar bãi biển tuyệt đẹp tại Nha Trang

Bluesea Beach là quán bar ngoài trời ngay trên bãi biển dọc đường Trần Phú Nha Trang. Là nơi trãi nghiệm không gian biển Nha Trang tuyệt nhất.

Nha Trang là thành phố của du lịch, du khách khi đến đây sẽ được không chỉ để ngắm cảnh mà còn trải nghiệm được rất nhiều thứ thú vị. Từ bãi biển cho đến thành phố, từ những khu vui chơi cho đến di tích lịch sử. Phải nói rằng mỗi bước chân là một điều mới mẻ đối với khách du lịch khi đến Nha Trang, đặc biệt là bar. Bar thì quen thuộc quá rồi, vậy còn bar bãi biển thì sao? Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn về Bluesea Beach, một trong những bar bãi biển tại Nha Trang.

  • Địa chỉ: 70 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang (ngay trên bãi biển)
  • Phone: 090 568 8856

Bluesea Beach là quán bar ngoài trời ngay trên bãi biển dọc đường Trần Phú Nha Trang nên nơi đây đem lại rất nhiều cảm giác mới lạ cho mọi du khách. Được nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Bluesea Beach sở hữu một phong cảnh 100% tự nhiên của biển cả nói chung và thành phố du lịch nói riêng. Phải nói đây là nơi trải nghiệm không gian biển Nha Trang tuyệt nhất, đặc biệt hơn nữa khi nó được kết hợp với bar. Một sự kết hợp hoàn hảo với mọi du khách.

Vì sao bar và bãi biển lại là một sự kết hợp hoàn hảo? Bây giờ bạn thử nghĩ xem, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được nằm trên bãi biển và trong tay là một ly cocktail hợp khẩu vị. Ngắm trọn bãi biển trong xanh, không khí trong lành, thời tiết tốt đẹp. Trời xanh mây trắng còn gì khiến bạn phải lo lắng mà không hưởng thụ đi nhỉ. Chưa kể khi đêm xuống, mọi thứ tại Bluesea Beach lại hoàn toàn trái ngược với ban ngày. Đó là một không gian lãng mạn, với ánh đèn đầy màu sắc hòa quyện với làn sóng biển dào dạt. Thật sự là quá phù hợp cho những ai thích ngồi nhâm nhi tại quày hoặc đi dạo trên biển một mình hay mấy mình đều được.

Không những vậy, ngoài bar bãi biển ra Bluesea Beach còn cung cấp rất nhiều dịch vụ giải trí và thể thao bãi biển như nhà phao trên biển, cho thuê ván chèo (Sup), thuyền Kayak. Giúp du khách không những vừa thư giãn, mà còn có thể hoạt động thể thao giải trí một cách lành mạnh với gia đình, bạn bè hoặc người thân. Đem lại cho những ai khi đến với Bluesea Beach một trải nghiệm du lịch hoàn toàn đúng nghĩa.

Không chỉ là bar bãi biển, Bluesea Beach còn là nơi giao lưu với bạn bè quốc tế. Khách du lịch từ nước ngoài đến đây trải nghiệm rất nhiều, nên các bạn Việt Nam trong thành phố Nha Trang hoặc từ những tỉnh thành khác đến có thể đến đây để giao lưu văn hoá hoặc trau dồi kiến thức cũng như là cải thiện ngoại ngữ của các bạn. Ngoài ra còn có cả giao lưu nghệ thuật, âm nhạc, ca hát, nhảy múa,... Hãy đến và trải nghiệm tại Bluesea Beach chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

  • Quầy bar phục vụ đa dạng đồ uống
  • Có bãi đỗ xe
  • Có dịch vụ cho thuê giường bãi biển
  • Cho thuê ván chèo (Sup), Thuyền Kayak
  • Buffet vào cuối tuần
  • Nhân viên thân thiện
  • Đa dạng dịch vụ giải trí
  • Không gian phục vụ rộng lớn
  • Gần nhà vệ sinh công cộng

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay