Cốt truyện của Evil God Korone (P2)

Bức tranh tỏa ra một ma khí ghê rợn và trời bắt đầu đổ mưa như đáp lại động thái đó. Cậu học sinh bắt đầu cười như mếu có vẻ đã hết chịu nổi sự hù dọa này và nghĩ rằng “mình phải xem stream của Korone thôi”.

Bức tranh tỏa ra một ma khí ghê rợn và trời bắt đầu đổ mưa như đáp lại động thái đó. Cậu học sinh bắt đầu cười như mếu có vẻ đã hết chịu nổi sự hù dọa này và nghĩ rằng “mình phải xem stream của Korone thôi”. Tấm poster bị mưa làm trôi tuột xuống để lộ cặp mắt đỏ là đôi mắt thật của một gương mặt ma quỷ nấp phía sau lổ thủng trên tường. Bóng phản chiếu trên cửa kính cho thấy có một người khuất mặt vô hình đang đi bên cạnh câu học sinh. Bên trong toà nhà, một đám đông đang lặng lẽ đứng nhìn cậu. Cánh cửa thêm dày đặc các đề can và cả chữ viết bằng sơn nhắc tên Korone. Cánh cửa hé mở để lộ một phần đám đông như muốn chực xông ra túm lấy cậu.

Cậu học sinh đi thẳng về nhà, trên cửa kính tiếp tục cho thấy người vô hình kia vẫn đi theo và đang nhìn chằm chằm vào cậu. Ngày thứ 4, mọi thứ thực sự như địa ngục. Cậu trai bước đến trung tâm dạy kỹ năng sống và thấy nó đã đóng cửa. Bảng hiệu của nó bị thay bằng “Hội thảo Korone” còn cửa thì dán đầy 4 điều răn của Korone và hình poster của nữ thần. Bảng chữ bằng đèn led cũng đổi thành “Korone, tẩy não hoàn toàn”. Ngoài đường toàn bộ người dân đều mang một nét mặt với nụ cười nham nhở kinh dị. Bầu trời lúc này là một màu đỏ máu và bãi đỗ xe được gắn những trụ ATM thay vào vị trí đậu xe.

Trên màn hình của chúng chiếu khuôn mặt vị bác sĩ hôm trước kèm câu nói hãy rời khỏi thành phố gấp, nhưng sau đó chúng bị chập mạch và tắt đi như có ai muốn ngăn lời nói đó lại. Phòng khám của vị bác sĩ cũng bị đóng cửa, bảng hiệu bị phá tan tành và cửa dán đầy hình Korone. Dòng chữ phòng khám đa khoa bị thay bằng “chữa khỏi lo âu và sợ hãi bằng liệu pháp phẫu thuật thùy não”. Cậu học sinh tự hỏi phẫu thuật thùy não chẳng phải là kiểu mổ não đầy kinh dị ngày xưa sao. Tấm poster tỏa ra một làn sóng năng lượng khiến cậu học sinh cười nham nhở, cậu ta nghĩ thầm “ai cần phẫu thuật não cơ chứ, nhất là khi bạn có thể xem một buổi stream của Korone là đủ”.

Tất cả mắt của các poster đều sáng đỏ lên còn bên trong phòng khám là một loạt bóng người đang nhìn cậu qua ô kính vỡ. Quán ăn Korone cũng tan tành với biển hiệu bị rơi xuống đất và bên trong cũng có một đám người nhìn ra giống như bên phòng khám. Bầu trời lúc này chuyển sang màu vàng, tất cả mọi bức tường đều dán kín poster của Korone với đôi mắt đỏ ngầu. Những người đi đường bắt đầu áp sát và đi bên cạnh câu học sinh với nụ cười kinh dị, họ cùng hô “quý cô Korone, quý cô Korone”. Phía trên trời xuất hiện một hình bóng Korone phiên bản xương đang nhìn xuống đoàn người.

Đoàn người dừng lại ở vị trí tấm poster cũ, chỉ có cậu học sinh đi tiếp và theo sau cậu là một chùm bóng ma Korone đi song song. Đến cánh cửa dán đề can thì bộ xương Korone xuất hiện và các bàn tay xương dần vươn ra túm lấy cậu học sinh. Khi bước đến giữa cửa thì bỗng nhiên mọi thứ biến mất. Chưa kịp hoàn hồn thì cậu học sinh nhận ra có một nhóm người đầu đội một thiết bị kỳ lạ với các ngàm móc lên mép tạo thành một cụ cười ghê rợn bao vây lấy mình. Họ hỏi rằng cậu có thích thần tượng Inugami Korone không. Thấy cậu không trả lời, họ tiếp tục hỏi lại nhiều lần cùng câu hỏi đó. Từ đây sẽ bắt đầu phần kết của Evil God Korone. Game sẽ có 2 kết thúc lần lượt như sau:

Kết thúc cơ bản: Không còn lựa chọn nào khác, trong bầu không khí đầy đe dọa này cậu học sinh phải trả lời là có và cậu xem stream của cô ta hàng ngày. Được lời như cởi tấm lòng, đám người liền nói rằng nếu vậy cậu đã đáp ứng đủ yêu cầu để trở thành người đồng hành. Cánh cửa hé mở với một đám đông bên trong tòa nhà đứng chờ sẵn trong đó có cả ông bác sĩ kỳ lạ hôm trước. Họ liền tiến tới dồn cậu học sinh vào bên trong tòa nhà. Bên trong tòa nhà là cái bóng của Korone trước bàn thờ treo tranh của chính mình. Đầu người được đặt trên dĩa như đồ ăn và các ngón tay hiến tế được bỏ trong một cái cốc bằng vàng.

Câu chuyển ngày được sửa thành “The Hexed Day” nghĩa là ngày phán xét. Ngày thứ 5, cậu học sinh tỉnh lại thấy mình bị trói chặt vào ghế, đầu đội thiết bị kéo miệng tương tự như những người hôm qua. Bên cạnh cậu là một loạt người khác có vẻ như cũng vừa bị bắt vào đây. Vị bác sĩ xuất hiện với vẻ mặt nghiêm trọng và nói rằng cậu đã không chịu trốn khỏi thành phố. Ông ta đưa bàn tay bị mất 2 ngón lên và bảo rằng cậu hãy yên tâm, mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng. Thấy cậu ta giãy giụa, vị bác sĩ lại hỏi cậu muốn ra ngoài sao? Không dễ như vậy đâu, cậu đã nói rằng thích nữ thần Korone mà.

Nữ thần đã nói rằng không thể tha cho cậu. Cậu đã đi lăng nhăng với đám nữ streamer khác, nữ thần sẽ không bao giờ tha cho cậu. Tất cả mọi người trong thành phố đều đã bị tẩy não, chỉ còn mỗi vị bác sĩ là không bị ảnh hưởng. Vị bác sĩ giải thích những gì sẽ làm với cậu. Đầu tiên là dùng dao cạo để cạo trọc đầu cậu, tiếp đó gắn thiết bị lên đầu để khiến cậu phải cười mãi mãi. Sau đó sẽ là một cuộc phẫu thuật thùy não để tẩy não cậu hoàn toàn. Lúc đó cậu sẽ trở thành một Koronesuki thật sự. Cậu trai tiếp tục giãy giụa hy vọng thoát nhưng không thành. Vị bác sĩ nói rằng nếu trải qua tất cả mọi thứ mà cậu không bị tẩy não thì nữ thần Korone sẽ lấy đầu ông ta.

Sau một hồi giãy giụa thì cậu học sinh cũng rơi khỏi chỗ bị trói và lăn ra sàn. Cậu nhanh chóng vừa bò trên sàn tìm lối ra vừa kêu cứu. Khi gần đến cửa ra ngoài thì một chiếc đầu sọ với mái tóc của Korone chặn cậu lại. Cô nói rằng những cậu trai hư hỏng dám bỏ nữ thần đi với đám con gái khác cần phải bị tẩy não và biến thành những Koronesuki thật sự. Cậu nghĩ rằng cậu có thể thoát được hay sao. Cậu học sinh bị lôi ngược vào phòng trong và cửa đóng sầm lại. Bên trong văng vẳng tiếng máy cưa sọ đang chạy. Sáng hôm sau, cậu học sinh tiếp tục bước trên con đường quen thuộc. Đầu cậu bị cạo trọc và hằn một vết may dài của cuộc phẫu thuật não.

Bao phía bên ngoài là thiết bị tạo nụ cười. Cậu đi dọc phố với nụ cười kinh dị và xung quanh cậu toàn bộ người khác đều mang một nụ cười tương tự. Thành phố vẫn giữ dáng vẻ tiêu điều và ma quái với sự theo dõi của Korone từ trên cao. Khi đến cuối đường nơi có tòa nhà bí ẩn kia, cậu nhìn thấy một cậu trai trẻ khác với vẻ mặt bình thường đi ngược lại. Cậu học sinh quay lại nhìn và nghĩ thầm, nữ thần Korone lại bắt thêm một người nữa rồi. Lúc này thiết bị trên đầu cậu rơi ra và cậu mang một khuôn mặt của kẻ bị tẩy não với nụ cười kinh dị. Còn tiếp...

Nguồn: Khỉ Nâu - motgame.vn

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay