Top 10 shop bán đồ Unisex tuyệt đẹp ở Nha Trang

Có thể nói rằng, thời trang unisex (phi giới tính) được sinh ra để phá vỡ sự cân bằng giới tính bởi những món đồ này đều thích hợp cho cả nam và nữ.

Yeah1Store - SuperRich

Mở đầu danh sách các shop bán đồ unisex tại Nha Trang sẽ là Yeah1Store, cửa hàng chuyên bán sỉ lẻ quần áo unisex giá rẻ cho cả nam và nữ. Đối với Yeah1Store chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu và luôn không ngừng tập trung phát triển để cung cấp đến tận tay khách hàng những loại trang phục tốt. Hầu hết các mặt hàng quần áo của Yeah1Store đi theo xu hướng hot được giới trẻ cực kỳ ưa thích trong thời gian gần đây.

Địa chỉ: 42 Lý Tự Trọng – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3813 979

Email: [email protected]

Website: www.bape.vn

KHẾ Menswear

Nếu các bạn cực kì ưa chuộng quần áo unisex thì KHẾ Menswear sẽ là một địa chỉ hoàn hảo đáng để tham khảo và trải nghiệm. Đằng sau những chiếc áo ma mị, độc lạ của KHẾ Menswear là cả một sự đa dạng và phong phú ít bị đụng hàng. Thêm vào đó là các ưu điểm như chất liệu thun cotton 4 chiều, công nghệ in sắc nét cộng với việc vải dày dặn không sổ lông. KHẾ Menswear khẳng định luôn đề cao thông điệp từ phía người đam mê unisex cùng mong muốn truyền tải cho người khác.

Địa chỉ: 25 Quang Trung và 30 Lý Thánh Tôn – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 098 301 3024

Instagram: kheconcept

FM Style 51 Hoàng Hoa Thám - Nha Trang

Với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và chỉnh chu trong khâu trưng bày hàng hóa, FM Style 51 Hoàng Hoa Thám - Nha Trang mang đến không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi. Cũng như những cửa hàng khác, FM Stye 51 Hoàng Hoa Thám - Nha Trang với đầy đủ các mặt hàng thời trang phân khúc trẻ cho cả nam và nữ. Là cửa hàng thời trang đa phong cách, màu sắc, kiểu dáng và giá thành rất hợp túi tiền. Sẽ làm hài lòng từ những cô nàng, anh chàng khó chiều nhất. Đến với FM 51 Hoàng Hoa Thám - Nha Trang, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhà FM chào đón niềm nở và phục vụ nhiệt tình. Thành viên mới này hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và chất lượng cho các bạn trẻ.

Địa chỉ: 51 Hoàng Hoa Thám – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 093 112 46 36

Email: [email protected]

Website: www.Fmstyle.com.vn

N.A Chât's

N.A Chât's là một cơn gió thời trang unisex hiện đại và có tiếng trong thị trường mua sắm tại thành phố Nha Trang. Những loại quần áo ở shop bán đồ unisex N.A Chât's thiên về họa tiết, hình in 3D, in chữ,…cool ngầu rất thích hợp với những bạn trẻ thích thú xu hướng phi giới tính. Đồng thời, N.A Chât's cũng hay tổ chức các “cơn bão sale” vài tháng trong năm hoặc tặng lịch để bàn tri ân khi khách hàng đạt đủ yêu cầu giá trị đơn hàng mà shop đã đưa ra.

Địa chỉ: 187 Ngô Gia Tự – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 092 795 0085

Email: [email protected]

Instagram: https://instagram.com/na.chats/

Hoa Hồng Shop

Thêm một địa điểm cá tính mà các tín đồ unisex nên chọn làm điểm dừng chân, đó là Hoa Hồng Shop. Sản phẩm là đại diện thể hiện bộ mặt của cửa hàng, bằng gu thời trang có phần đơn giản, ít phô trương về cách bày trí. Hoa Hồng Shop lại chinh phục người mua bởi tính chất thể thao, ăn mặc thoải mái. Trong khi đồ unisex nam còn nguyên bản chất nam tính, đồ unisex nữ tại đây vẫn giữ được nét mềm mại nên cả hai đều lưu lại được những nét riêng biệt và có đủ size.

Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 097 581 85 84

Website: www.hoahongshop.vn

JOKER Unisex

Từ thiết kế các loại áo thun, shop bán đồ JOKER Unisex dần hoàn thiện chất lượng mặt hàng và mở rộng sang những loại khác như áo sơ mi, áo khoác, hoodie… Do lấy cảm hứng từ nhiều thể loại unisex khác nhau, các loại trang phục unisex ở JOKER Unisex hầu hết điều được trang trí cùng nhiều họa tiết, hình vẽ cầu kì và mang tính biểu tượng.

Địa chỉ: 130 Nguyễn Trãi – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 078 379 8399

Email: [email protected]

Website: www.pukivn.com

Hến Store Menswear

Hến Store Menswear là một shop bán đồ unisex chuyên về quần áo cho nam nữ như áo thun, áo sơ mi, hoodie, áo khoác, quần short, quần jogger,… Đặc biệt hơn nữa là shop còn bán cả combo theo nguyên bộ unisex. Bằng tiêu chí mong muốn gần hơn với khách hàng, Hến Store Menswear luôn cung cấp mẫu mã, chất liệu, giá cả hợp lí cũng như tận tâm tư vấn giúp khách hàng tìm ra được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Địa chỉ: 26A Quang Trung – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 652 3315

IVy Unisex

Bằng việc sở hữu hơn 5000 lượt like trên fanpage FB, IVy Unisex đã chứng minh rằng shop rất có tiếng trong cộng đồng mua sắm của giới trẻ tại Nha Trang. IVy Unisex từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm dẫn đầu xu thế bán quần áo form unisex giúp các cặp đôi tự do chọn lựa và diện cùng nhau thật sành điệu.

Địa chỉ: 55 Trần Bình Trọng – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 093 417 95 54

Email: [email protected]

Unisex Store

Unisex Store là shop thời trang phi giới tính, dành cho cả nam và nữ. Tất cả đều là hàng Thailand, đảm bảo vải chất, mát và thun mịn. Unisex Store sẽ mang lại cho cả 2 giới với những bộ đồ thời trang nhất, phong cách nhất và chất nhất.

Địa chỉ: 60 Yersin – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 090 321 9330

MAD CAT

Đã đề cập đến unisex thì MAD CAT sẽ là ứng viên tiêu biểu cuối cùng trong top 10 các shop bán đồ unisex tại Nha Trang. MAD CAT được biết đến là địa điểm bán các loại áo quần unisex uy tín đến các bạn trẻ, thậm chí đây còn là nơi mua sắm chất lượng cho những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ: 89 Bạch Đằng – Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 093 512 89 55

Email: [email protected]

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay